Phân tích đặc điểm tâm lý xã hội của học sinh THPT có hành vi bạo lực học đường - Nguyễn Bá Đạt
Bài viết này dựa trên những kết quả nghiên cứu thu được từ cuộc khảo sát về thực trạng bạo lực học đường ở học sinh trung học phổ thông (THPT) trong năm học 2011 – 2012 ở Nghệ An, ngoại thành Hà Nội và Vĩnh Phúc. Từ những kết quả nghiên cứu định lượng và định tính, tác giả tập trung phân tích mối quan hệ tương quan giữa các yếu tố chủ quan, khách quan và hành vi bạo lực học đường của học sinh THPT. Các yếu tố chủ quan được đề cập đến gồm: cảm xúc, mức độ căng thẳng, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, nhận thức về hành vi bạo lực; các yếu tố khách quan: mối quan hệ với bạn bè, cha mẹ, sự ứng xử của cha mẹ mỗi khi học sinh mắc lỗi, gamme bạo lực.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.