Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 - Trần Lan Hương
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Văn hóa dịch vụ; Đặc điểm của Marketing dịch vụ; Khái niệm về quản trị dịch vụ trong quản trị Nhà hàng khách sạn; Chiến lược quản trị dành cho kinh doanh dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.